Top 5 shop thời trang phong cách Nhật Bản Mori girl nổi tiếng nhất

Mori girl là phong cách thời trang độc đáo đến từ Nhật Bản với các trang phục có kiểu dáng, họa tiết, chất liệu, màu sắc lấy cảm hứng từ rừng xanh. Những cô nàng Mori girl luôn có cuộc sống lành mạnh gần gũi với thiên nhiên. Phong cách này đã lan rộng đến nhiều nước trên thế giới, ở Việt Nam cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi như một niềm đam mê. Chính vì vậy mà hàng loạt các shop thời trang đua nhau bán quần áo phong cách này, từ các shop lớn đầu tư website cho đến các chủ shop bán trên fanpage hay facebook cá nhân. Đặc điểm của quần áo phong cách này là có các họa tiết thêu hình cây cỏ, những con vật dễ thương rất tinh tế, tỉ mỉ, kiểu dáng độc lạ rất ít khi "đụng hàng", mang một chút hơi hướng vintage, mỗi sản phẩm như một tác phẩm riêng làm tôn vè dịu dàng tinh tế cho những cô nàng thích sự lãng mạn. Và thời trang Mori girl là thời trang theo mùa, có thể nói thế mạnh của phong cách này là hàng thu đông, bởi quần áo thu đông cần chất liệu dày dặn, kết hợp nhiều item lại với nhau, nên tạo điều kiện để có nhiều kiểu dáng, họa tiết phong phú. Nhưng không có nghĩa là hàng Mori girl mùa hè lại đơn điệu. Nếu như mùa thu đông là sự thăng hoa của các loại áo khoác dạ, áo khoác parka, áo khoác thêu họa tiết lót bông dày dặn, hay áo len, mũ, găng tay, khăn choàng, giày boot... thì mùa hè, mùa xuân lại nhường chỗ cho những mẫu áo thun, quần jean, quần short, váy đầm, có thể là phong cách thủy thủ, hay thêu các họa tiết... đẹp mê lòng người.

Cùng tham khảo 5 shop quần áo phong cách Mori girl được các bạn trẻ Việt Nam biết đến nhiều nhất các bạn nhé.

1. Shop Kamaka.vn:

Đây là shop ra đời đã khá lâu (theo tìm hiểu của chúng tôi thì khoảng năm 2013-2014) với lượng fan theo dõi trên fanpage facebook hùng hậu. Nếu bạn tìm kiếm trên Google với những từ khóa: thoi trang nhat ban, quan ao nhat ban thì sẽ thấy Kamaka.vn ở vị trí số 1. Ban đầu shop ở Đà Nẵng, sau phát triển đã chuyển ra Hà Nội, vì thế mạnh của style này là hàng thu đông phục vụ lượng lớn khách hàng phía Bắc vào mùa khí hậu lạnh.


 Lợi thế cạnh tranh của shop này là đầu tư một website thương mại điện tử tầm cỡ, với đầy đủ các chức năng cần thiết tạo sự tiện lợi, thoải mái cho khách xem sản phẩm và đặt hàng online. Thêm nữa hàng được bán ở shop là hàng có sẵn số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu cho các bạn khách đến trực tiếp shop mua hàng và khách ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc mua online. Đôi khi đồ của shop hết hàng rất nhanh, nếu sản phẩm bạn đặt hết hàng thì bạn cần đợi 2-3 tuần để shop nhập hàng về. Ngoài quần áo Mori girl style thì Kamaka còn kinh doanh thêm các mặt hàng chăn ra gối nệm, mỹ phẩm... nhưng chưa gặt hái được nhiều thành công như với mặt hàng sở trường của mình.

Hạn chế của Kamaka shop là chưa áp dụng ship COD cho khách ở tỉnh thành khác Hà Nội, nên với nhiều bạn ngại chuyển khoản trước thì sẽ là một trở ngại lớn. Vả lại giá ship đi tỉnh của shop khá cao (tối thiểu 40.000Đ/đơn hàng sau khi khách đã chuyển khoản, với đơn hàng khối lượng cao thì có thêm phụ phí khối lượng). Vì lượng hàng nhập về shop rất nhiều, đôi khi chưa được test mẫu kĩ càng về chất liệu vải nên có những khách nhận được sản phẩm chất lượng không được tốt lắm, ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu hàng đầu của shop. Quy định đổi trả hàng của shop cũng rất chặt chẽ: 2 ngày với khách mua offline, 7 ngày với khách mua online, sản phẩm chưa qua giặt... nên còn gây nhiều khó khăn cho các bạn lỡ mê phong cách này.

Dù sao đây cũng là shop lớn hàng đầu để bạn có thể đặt niềm tin khi muốn mua hàng.

2. K2d shop:


Đây cũng là một shop rất lớn ở Hà Nội với lượng khách like fanpage đứng thứ 2 sau Kamaka, với chủ yếu là hàng có sẵn để đáp ứng yêu cầu mua nhanh không phải đợi của khách hàng. Ưu điểm của shop này là giá thành mềm hơn tí và cạnh tranh so với các shop bán cùng mặt hàng. Bên cạnh quần áo phong cách Nhật Bản thì shop cũng bán thêm các loại giày, balo túi xách... với giá bình dân để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Điểm hạn chế của shop K2d là chỉ tập trung bán hàng trên fanpage facebook, chưa đầu tư nhiều cho website cho xứng tầm thương hiệu. Website k2dshop.vn được thiết kế khá sơ sài và vẫn chưa được nâng cấp, với mỗi sản phẩm chỉ đăng một vài hình ảnh, thiếu thông tin chi tiết, số đo... gây khó khăn cho khách chọn mẫu, size phù hợp với mình khi xem sản phẩm qua mạng. Nếu trong tương lai  K2d chú trọng đầu tư cho thương mại điện tử nhiều hơn thì sẽ còn vươn xa hơn nữa.

3. Shop Morigirl.vn - Thoitrangnhat.vn:


Đây là shop ra đời sau (theo tìm hiểu của chúng tôi thì tầm năm 2015), nhưng đã có tiềm năng lớn vì đã mua thành công 2 tên miền giá trị, dễ nhớ và chứa từ khóa quan trọng Morigirl.vn và Thoitrangnhat.vn. Trong đó Thoitrangnhat.vn đã từng được đăng ký bởi chủ khác đây nhiều năm, có tuổi thọ cao nên được Google đánh giá cao có lợi cho SEO (đưa lên top Google). Chủ shop Morigirl.vn - Thoitrangnhat.vn rất chú trọng đầu tư thương mại điện tử khi đã từng phá bỏ và thiết kế lại website nhiều lần cho đến khi có được 2 trang web hoàn chỉnh như hiện tại. Mặt hàng chủ yếu của shop là hàng order, tuy có khuyết điểm là khách không được sờ sản phẩm trực tiếp, đôi khi gây khó khăn trong việc chọn màu, chọn size nhưng bù lại, lượng sản phẩm vô cùng phong phú có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng, chọn mẫu không giới hạn của khách.

4. Sakurafashion.vn:


Khác với ba shop trên tọa lạc ở Hà Nội, Sakurafashion.vn là một shop có thể nói lớn mạnh nhất ở tpHCM, đáp ứng nhu cầu được đến shop lựa đồ trực tiếp cho các bạn trẻ ở Sài Gòn. Tuy lượng like fanpage facebook còn thấp vì chưa được chú trọng phát triển fanpage, nhưng shop đã ra đời từ khá lâu (chỉ sau Kamaka, K2d), lúc đầu là trang blogspot: sakurafashionfans.blogspot.com, sau đã đầu tư rất mạnh cho webite sakurafashion.vn để phát triển thương mại điện tử. Cứ mỗi độ thu đông về, quần áo thu đông bán rất chạy ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Còn Sài Gòn vẫn nóng, hàng Mori girl thu đông khó bán, nên ít được chú trọng đầu tư. Nhưng Sakurafashion.vn đã nhìn thấy và khai thác phân khúc thị trường khách đi nước ngoài, đi du lịch trong nước, cộng thêm khách miền Bắc, miền Trung chuẩn bị về quê dịp Tết đến. Và chính vì còn ít shop bán quần áo Mori girl ở tpHCM, khách tìm đến Sakurafashion.vn ngày càng nhiều đã tạo điều kiện cho shop phát triển mạnh. Bạn có thể kiểm định uy tín của shop theo đánh giá của Google khi search các từ khóa: quần áo Nhật Bản, shop thời trang Nhật Bản (đứng thứ 2 sau Kamaka), cửa hàng thời trang Nhật Bản tpHCM (đứng nhất trên Google), quần áo thủy thủ (đứng nhất trên Google) cùng rất nhiều từ khóa khác ở top 10.

Sakurafashion.vn có hai loại hàng có sẵn và hàng order. Với hàng có sẵn các bạn có thể đến trực tiếp shop để chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với mình nhất. Còn hàng order để có nhiều mẫu mã đẹp, phong phú hơn cho khách lựa chọn. Nếu xét thấy mẫu order nào hút khách thì shop sẽ tranh thủ nhập về sẵn để phục vụ các bạn khách. Điều đặc biệt ở shop là mẫu mã được lựa chọn, kiểm tra kĩ trước khi nhập về, để nhập được những sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất, cộng thêm việc chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, nên chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ ở tpHCM. Khách hàng ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc cũng rất tin tưởng và ủng hộ. Vì shop có chính sách thành viên Vip ( http://sakurafashion.vn/chinh-sach-thanh-vien-vip ) nên có nhiều khách hàng yêu mến và trở thành khách hàng thân thiết.

Khác với Kamaka và K2d, shop có ship COD đi tỉnh để tạo sự thoải mái, an tâm nhất khi mua hàng online. Với các bạn khách ở tpHCM thì thanh toán khi nhận hàng, lúc nhận hàng khách có thể mở ra xem hàng, mặc thử, nếu không hài lòng thì trả lại cho shipper, chỉ chịu tiền ship.

Điểm trừ của shop là còn tọa lạc ở khá xa nội thành, nên các bạn khách muốn đến shop xem đồ phải đi xa.

5. Nashop.vn:


Đây là một shop ra đời cũng khá lâu ở Sài Gòn, giá cả khá cạnh tranh, bên cạnh quần áo Mori girl thì shop bán thêm một số mặt hàng phong cách khác, có cả các loại phụ kiện giày dép, ba lô túi xách cực dễ thương. Nhưng ở thời điểm hiện tại shop vẫn chưa phát triển mạnh như các shop dẫn đầu. Hi vọng trong tương lai shop sẽ đầu tư mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu thỏa sức mua sắm quần áo Mori girl cho các bạn trẻ ở tpHCM cũng như các tỉnh thành khác với giá cả cạnh tranh.

Nếu bạn đang là một tín đồ trung thành của phong cách thời trang Mori girl, hay bạn chỉ mới bắt đầu tìm hiểu style này, thì chắc hẳn trên đây là 5 gợi ý bạn không thể bỏ qua để trở thành nàng Mori girl mộc mạc nhưng cũng đầy cuốn hút. Hãy đến các shop và trải nghiệm để tìm ra phong cách thời trang độc, điệu cho riêng mình bạn nhé.
Từ khóa tìm kiếm: mua hàng shop nào uy tín để tránh bị lừa đảo, lua dao
Thích và Chia sẻ :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét