Top 10 shop bán quần áo đẹp ở Cần Thơ

Cần Thơ là một trong những thành phố phát triển nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, nhu cầu mua sắm trong đó có mua sắm quần áo rất được chị em phụ nữ quan tâm. Chính vì vậy mà có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ với đủ các mô hình kinh doanh khác nhau, từ bán ở cửa hàng, bán online... ra đời để phục vụ cho khách hàng. Có cầu thì ắt sẽ có cung, nhưng giữa muôn ngàn các shop thời trang thì đôi khi lại gây lúng túng cho chị em vì không biết shop thời trang nào uy tín, chất lượng, giá rẻ và quan trọng là đồ phải đẹp, phù hợp với guu thẩm mỹ của mình? Chúng tôi xin giới thiệu top 10 shop thời trang bán hàng chất lượng, uy tín nhất ở Cần Thơ để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn  nhé.

1. Thoitrangtichtac.com
VP HCM: 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3.
VP Cần Thơ: 96/5A Nguyễn Thần Hiến, P.An Cư, Q.Ninh Kiều.


Đây là một shop bán hàng online là chủ yếu, rất nổi tiếng ở tpHCM và có chi nhánh tại Cần Thơ. Shop cung cấp các sản phẩm quần áo thời trang cho cả nam lẫn nữ, đồ đôi với nhiều chương trình khuyến mãi quanh năm, giao hàng trên phạm vi toàn quốc, thanh toán tận nhà, rất tiện lợi cho chị em bận rộn công việc không có thời gian đi mua sắm. Vì là một shop phát triển rất lớn mạnh (cả ở tpHCM lẫn Cần Thơ) nên ở shop có hàng ngàn kiểu mẫu khác nhau, thật đa dạng và phong phú phải không nào? Một đặc điểm nữa của shop là thời trang theo mùa, nếu như mùa hè với những kiểu áo phông, áo thun, váy đầm đẹp thì đến mùa thu đông là sự xuất hiện của các loại áo khoác thu đông, áo len, legging... Sản phẩm của shop luôn được cập nhật mẫu mới mỗi ngày và rất đa dạng, từ quần áo nam, nữ, thời trang cặp đôi, thời trang bầu, thời trang trẻ em, là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho bạn và gia đình.
Từ khóa tìm kiếm: Thời trang thu đông 2016, quần áo thu đông 2016, mẫu đầm đẹp 2016, áo đầm dự tiệc, đầm dành cho người mập, đầm ôm dự tiệc, đầm xòe dự tiệc, đầm đẹp kiểu hàn quốc giá rẻ, áo sơ mi nữ công sở, đầm công sở giá rẻ, đầm dự tiệc 2016, ao so mi nu 2016, những mẫu đầm đẹp 2016, mốt áo khoác nữ 2016, trang phục thu đông 2016, thời trang nữ hàn quốc, váy đầm đẹp giá rẻ, áo sơ mi công sở nữ, đầm xòe công chúa, đầm xinh dự tiệc, áo form dài rộng, đầm dạo phố dễ thương, đầm ôm body sang trong, phong cách thời trang 2016, các kiểu váy đẹp, áo thun tay dài nữ hàn quốc, đầm trắng dự tiệc, so mi nu han quoc cao cap 2016, những mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu đầm đẹp sang trọng, thời trang công sở nữ voan, đầm maxi đi biển giá re, ao phot rong han quoc, dam da tiec tiệc sang trọng, thời trang năm 2016 nữ, áo khoác vest nữ 2016, thời trang sale off, áo kiểu nữ công sở, áo công sở giá rẻ. Thoi trang gia si, Thời trang giá sỉ. Bỏ sỉ áo sơ mi đôi, bỏ sỉ áo đôi.

2. shopthoitrangcantho.com
Địa chỉ: 108/49/80A - Đg.30/4 - Cần Thơ


Với những bạn đang muốn tìm kiếm một phong cách thời trang trẻ trung, năng động hợp xu hướng thì shopthoitrangcantho.com là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Điều đặc biệt là sản phẩm được shop tự may gia công với những thợ may lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm, lựa chọn kĩ chất liệu, được kiểm duyệt sản phẩm nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm hoàn hảo và không bị lỗi. Chế độ bảo hành của shop cũng rất rõ ràng mang lại sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm ở đây. Nếu bạn là khách quen thường xuyên mua hàng ở shop thì sẽ được ưu ái giảm lên đến 5% cho đơn hàng, thật thích phải không nào!

Từ khóa tìm kiếm: mua quan ao online tai can tho, shop quần áo đường nguyễn trãi cần thơ, shop nguyễn việt hồng cần thơ facebook, shop bamboo cần thơ, bí đỏ, shop kute can tho, pipi city shop, shop quan ao duong mau than can tho, shop online can tho hang co san

Bài viết còn sơ khai và đang được cập nhật tiếp... Các bạn có thể xem tiếp bài viết ở đây: Top 10 shop quần áo đẹp ở Cần Thơ
Thích và Chia sẻ :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét