Nàng Mori girl mặc thế nào vào mùa hè?

Các nàng Mori có đang mong chờ những vạt nắng rực rỡ vắt ngang bầu trời cao trong , có háo hức những con gió nhẹ mát lành len lỏi giữa bầu không khí oi nồng, bỏng cháy của những ngày hè sắp tới?



Sau những tháng đông giá kéo dài, những tuần xuân sang tràn đầy sức sống, Mori girl – những nàng tiên nhỏ sống trong căn nhà gỗ xinh xắn giữa khu rừng nhiệt đới đã sẵn sàng cho những chuyến đi dài đầy hứng khởi, những dự định đã ấp ủ suốt cả năm ròng, những buổi họp mặt đông vui, những bữa tiệc không bao giờ tàn bên ngọn lửa đốt cháy cả đêm hè oi bức. Mùa hạ đến rồi, mùa của những rong ruổi, mùa của những hân hoan, mùa để những cô nàng Mori dịu dàng tỏa nắng.



Thời trang Mori girl đã trở lại và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng cho các bạn nữ vào mùa hè năm nay. Thời tiết oi ả và nắng nóng cháy da không làm phai nhạt hình ảnh nàng Mori đầy sức sống xúng xính váy hoa dịu dàng, somi xô thêu họa tiết đơn giản, quần legging tối màu, đi kèm với những đôi giày gót gỗ, sandal không quá cầu kì, khăn voan màu pastel, mái tóc dài tết bím và chiếc giỏ xách được đan bằng tay không-thể-nữ-tính-hơn.




Các nàng Mori của mùa hè chuộng các sắc tinh khiết như trắng, kem, lam, ngọc cùng những họa tiết hoa lá xanh tươi, chấm bi rực rỡ, caro nhẹ nhàng hoặc hình ảnh những con vật được cách điệu đầy đáng yêu.



Đợt này, vào lúc 20h chủ nhật ngày 12/4, Mori sẽ mang đến cho các bạn album Nàng Mori mùa hè, với những item cực xinh và độc đáo. Các nàng hãy đón xem và chọn cho mình những bộ cánh thật ưng ý dành cho những chuyến vi vu mùa hè này nhé. Hẹn gặp lại các nàng vào tối mai. ;)





Thích và Chia sẻ :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét