Xuống phố cùng phong cách Mori girl

Được khởi xướng ở Nhật từ năm 2007 sau sự thành công của bộ phim Honey&Clover, “Mori girl style” nhanh chóng nổi tiếng và lan ra nhiều nước trên thế giới. Các cô gái trẻ không chỉ theo đuổi phong cách này vì sự đáng yêu của nó mà còn bởi cách sống lành mạnh gần gũi với thiên nhiên. Chính bởi vậy các Mori girl còn được xem như những "nàng tiên cây" sống giữa rừng xanh.

Có thể coi đây là phong cách đường phố dễ ứng dụng nhất cho những người không-sống-ở-Nhật. Phong cách Mori girl cho phép bạn sử dụng các chất liệu mềm, rủ, kết hợp nhiều lớp. Những người theo phong cách Mori girl thích sử dụng các loại vải tự nhiên như cotton, lanh, len và các phụ kiện vintage thủ công, với tông màu trung tính, tươi sáng và nhạt, họa tiết caro nhỏ hoặc hoa nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn làm mới phong cách vintage của mình, muốn nhấn mạnh một cá tính dịu dàng hơn, hiền hòa, thân thiện với thiên nhiên và vẫn có đặc trưng riêng, hãy thử làm mới mình với Mori girl.








Nếu các nàng còn phân vân chưa biết nên kết hợp như thế nào để vừa đúng với phong cách Mori, vừa phù hợp với đời sống của Việt Nam mình thì hãy cùng tham khảo một số cách kết hợp của Aoi Yu - một trong những fashion icon được yêu thích nhất Nhật Bản nha. Cô ấy là người tiên phong cho xu hướng Mori girl - lối ăn mặc phóng khoáng, mang đậm cảm hứng thiên nhiên - này đó ^.^ Không cần phải quá cầu kì, không cần phải kết hợp quá nhiều đâu nè :3

Không khó để sắm cho mình những loại áo váy theo phong cách này, kết hợp với những kiểu tóc nữ tính như tết đuôi sam hay để mái ngố, trang điểm thật nhẹ nhàng tự nhiên là bạn đã trở thành một Mori girl đúng chất Nhật Bản rồi nha. Một số kiểu tóc cho các nàng đây ạ :P





M ỗi cô gái Mori là một cá thể tĩnh lặng. Họ chẳng màng tới sự khác biệt,vô tư lự với cách sống của mình, phóng khoáng,thoải mái và tự do. Sự hồn nhiên trẻ con của phong cách Mori đã phần nào tạo nên sự khác biệt ấy khi thay vì nhón chân trên đôi giày cao gót với váy bó đầm ômsát thì họ lại nhẹ nhàng tung tăng cùng đôi giày bệt, bay bổng cùng những lớp váy xòe bồng. Nào cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình một vài lựa chọn nhé các nàng Mori xinh đẹp, rồi cùng nhau mình xuống phố nhé ^.^
Have a nice dayyyyyyyyy hí hí. :P





Thích và Chia sẻ :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét