Top 10 shop quần áo thời trang online uy tín nhất 2017

Thị trường thời trang online đang phát triển rất nhanh trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay kèm theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt bởi ngày càng nhiều shop thời trang từ lớn tới nhỏ ra đời. Nếu cách đây chừng 4-5 năm, việc mua sắm online còn khá mới mẻ thì điều đó đã thay đổi ở thời điểm hiện tại và thương mại điện tử chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa ở đất nước 90 triệu dân này. Bởi sự phát triển của mạng xã hội facebook, ngày càng nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau đặc biệt là giới trẻ dùng mạng xã hội facebook để kết nối bạn bè, trò chuyện tán gẫu, chia sẻ những thông tin hữu ích... và cả việc mua sắm trên mạng. Và những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng ra đời cũng góp phần tạo nên thoái quen mua sắm online, thay vì phải đi ra shop vừa mất thời gian, bụi bặm, và phần... vì lười, các bạn trẻ chỉ cần tham khảo các mẫu mã quần áo trên máy tính hay smartphone của mình. Ưu điểm của việc mua sắm online là người mua có thể dễ dàng so sánh giá cả giữa các shop bán đồ cùng chủng loại, xem những phản hồi, nhận xét của khách hàng, xem sản phẩm nào được mua nhiều nhất... để từ đó có được một quyết định đúng đắn cho bản thân mình. 

Trong các ngành hàng được bán online thì có đồ điện tử, các loại mỹ phẩm làm đẹp... nhưng có lẽ phổ biến nhất phải kể đến là quần áo thời trang. Bởi thời trang là cái gì đó muôn thuở để tôn lên vẻ đẹp của bạn gái. Khi mà các chị em làm việc văn phòng không có thời gian nhiều đi ra ngoài mua sắm, hay khi muốn tìm một mẫu đồ độc, lạ thì lúc đó shop quần áo online lại trở nên hữu ích. Nhưng với hàng trăm ngàn shop thời trang được bán trên facebook cho đến website đôi khi lại gây khó khăn cho chị em chọn lựa. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm sự chọn lựa một shop online để thỏa nhu cầu mua sắm của mình.

Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm với từ khóa shop thời trang trên Google, bạn sẽ nhận được lên tới gần một triệu kết quả trả về. Nhưng đâu là shop đáp ứng yêu cầu của bạn trong vô vàn kết quả đó? Một shop quần áo nữ đẹp và uy tín chắc hẳn phải được nhiều người tìm kiếm và có thứ hạng cao trên kết quản Google.
 shop quan ao thoi trang online facebook uy tin hang dau

Từ khóa liên quan: shop quần áo Nhật Bản tphcm

Sau đây chúng tôi xin liệt kê top 10 kết quả đầu tiên với từ khóa shop thời trang để thấy được mức độ phổ biến và uy tín của họ.

1. Vị trí số 1 là sàn thương mại điện tử nổi tiếng Sendo.vn của tập đoàn FPT với tổng hợp các shop quần áo thời trang nữ giá rẻ đẹp, chất lượng tốt. Các bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu mã quần áo khác nhau từ áo khoác, áo kiểu nữ, áo sơ mi... của nhiều shop lớn và nhỏ được đăng bán ở đây với giá cả cạnh tranh. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh hiên nay thì sự xuất hiện những sàn thương mại điện tử là tất yếu tạo điều kiện cho nhiều người tiếp cận với việc kinh doanh thời trang online.

2. Vị trí số 2 là Thoitrangdshop.vn, khi bạn click vào link thì sẽ tự động ridirect về trang fanpage facebook của shop. Shop này hiện bán chủ yếu trên facebook, nhưng vẫn có lượng fan hâm mộ đông đảo với hơn 380 ngàn fans, một con số đáng mơ ước với bất kỳ một shop thời trang trên facebook nào. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc, váy đầm công sở cao cấp với giá cả khá phải chăng.

3. Vị trí thứ 3 thuộc về một shop quần áo online khá phổ biến ở tpHCM Yishop.vn, tọa lạc ở địa chỉ 75 Lãnh Binh Thăng, phường 12, quận 11, tp Hồ Chí Minh. Đây là một shop thời trang phong cách Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau có thể kể đến như áo kiểu nữ, áo khoác dạ dáng dài, áo sơ mi nữ cho các nàng công sở thêm điệu đà.

4. Vị trí thứ 4 là shop quần áo online khuyenmaicantho.com, nghe tên là bạn có thể đoán được shop này ở đâu rồi phải không nào? Với sự phát triển của shop này thì cho đến thời điểm hiện tại (tháng 11-2015) shop thời trang này đã có chi nhánh tại Cần Thơ, Sài Gòn và Kiên Giang. Đây cũng là một shop online rất lớn mạnh và noi tieng với nhiều chính sách giảm giá khuyến mại và giá cả thì luôn đảm bảo tính cạnh tranh để mang lại nhiều giá trị cho người mua sắm.

5. Tiếp theo là blog thời trang thoitrangtre.biz của shop online Loza.vn. Đây là một địa chỉ thời trang online uy tín ở Hà Nội giới thiệu và bán lẻ thời trang trẻ, thời trang công sở, giao hàng toàn quốc. Đến với shop này các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của những bộ cánh với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau không thể cưỡng lại.

6. Vị trí thứ 6 là trang facebook của thoitrangdshop.vn, một shop rất mạnh trên google với link chiếm vị trí thứ 2 ở trên.

7. Về vị trí thứ 7 là shop online thời trang công sở Yes's yessfashion.com.vn. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây là một hệ thống cửa hàng thời trang rộng lớn với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trong cả nước trong đó chủ yếu là thàng phố Hồ Chí Minh. Những mẫu quần áo được thiết kế thật quyến rũ và thu hút chắc chắn sẽ làm bạn không rời mắt nhìn.

8. Tiếp theo là shop thoitrangxinh.net chuyên cung cấp sỉ lẻ váy đầm thời trang, sơ mi, chân váy, đồngphục công sở ở quận Tân Phú, HCM. Đây cũng là một shop quần áo với mẫu mã đẹp vafluoon được cập nhật mà bạn cũng không thể bỏ qua.

9. Vị trí thứ 9 thuộc về shop thời trang Zalora.vn, một shop online khá lớn mạnh với đồ nam, nữ đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh... là những thế mạnh của shop quần áo thuộc hàng đầu này.

10. Và vị trí cuối cùng là link quảng cáo của shop thời trang nữ Yishop.vn. Để thúc đẩy việc bán hàng thì các shop thời trang thường chi tiền khá lớn cho việc chạy quảng cáo, và lợi nhuận họ thu về được cũng không hề nhỏ.

Trên đây là những gợi ý những shop quần áo online đẹp, giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên khắp 3 miền tổ quốc theo đánh giá của Google. Ngoài ra chúng tôi muốn cho bạn thêm một gợi ý nữa, đó là shop quần áo của chúng tôi Sakurafashion.vn chuyên quần áo Nhật Bản, quần áo Mori girl, các loại áo kiểu nữ, váy đầm vintage. Đây là một địa chỉ rất đáng tin cậy của giới trẻ trong suốt thời gian qua, các bạn hãy đến và trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm nhé.
Thích và Chia sẻ :
6 nhận xét :
  1. Shop thời trang phong cách Nhật Bản đẹp, điệu không đụng hàng, giúp tạo nên phong cách thời trang độc đáo cho riêng bạn: http://sakurafashion.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Giới thiệu với mọi người
    Váy đầm đẹp tại Đà Nẵng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đậm chất Thu

    Trả lờiXóa
  3. Những shop này nghe lạ quá, chưa nghe nói đến bao giờ, mình hay mua ở trang web sendo ,nhưng sau một thời gian thấy sendo có một số shop giao hàng ko đúng làm ăn ko hẳn hoi nên mình muốn tìm trang web uy tín khác để mua sắm dài dài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, Sendo cũng chỉ là một sàn thương mại điện tử trung gian, để các shop đăng bán sản phẩm của mình. Nên uy tín hay không chủ yếu là do các shop đó ạ. Nếu bạn mua hàng ở 1 shop nào đó trên Sendo thấy uy tín thì có thể gắn bó về sau ạ :)

      Xóa