Áo khoác sọc ngang có mũ

ao khoac soc ngang mua thu
SFB1611
365.000đ
Màu: đen, xanh hải quân
vai 45 ngực 120 dài tay 46 chiều dài 54-61

Mùa thu - mùa của những chiếc lá vàng rơi lác đác, ánh nắng không còn gay gắt nữa mà thay vào đó là tiết trời se se lạnh. Và mùa thu, cũng là mùa của những chiếc áo đua nhau thể hiện sự phá cách của người thiết kế. Có lẽ mùa thu trời lạnh hơn nên vải dày hơn, và trên chất vải dày ấy người ta dễ thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình hơn với những họa tiết, kiểu dáng vô cùng biến hóa và lôi cuốn đến lạ kỳ. Nên có lẽ hàng mùa thu thường đẹp hơn hàng mùa hè là vậy.


Áo khoác SFB1611 được thiết kế đầy ngẫu hứng với họa tiết sọc ngang một bên áo, ở mũ , túi áo và tay áo, không quá rườm rà, nhưng lại mới lạ thu hút sự chú ý ngay ánh nhìn đầu tiên. Có cảm giác như người thiết kế nhặt một nhành cây khô, khom người vẽ xuống đất sặc sặc vài đường giữa những chiếc lá vàng rơi rụng và đã tạo nên những họa tiết sọc ngang đơn giản và lôi cuốn nhẹ nhàng như vậy.


Hãy diện chiếc áo khoác này với một vài món phụ kiện vintage xinh xắn để trở nên đẹp hơn khi đi học, đi chơi, gặp gỡ bạn bè... bạn nhé.
Thích và Chia sẻ :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét